ตารางที่ 3.3 สรุปงบประมาณรายจ่ายของ งาน/โครงการ จำแนกตามหน่วยงาน ปีการศึกษา 2566
ที่ | หน่วยงาน/งาน/โครงการ | แผนงานตามมาตร ฐาน | ผู้รับ ผิดชอบ | งบประมาณ | หน้าอ้าง อิง | ||||||
งบดำเนินการ | งบพัฒนา | งบลงทุน(สินทรัพย์ถาวร) | สรุปราย จ่าย | ||||||||
ค่าตอบ แทน | ค่าพาหนะ | ค่าใช้สอย | ค่าวัสดุ | ||||||||
1. | แผนงานและนโยบาย | 193 | |||||||||
1.1 | งานจัดทำปฏิทินประจำปี | 2 | สมเกียรติ | 2,100 | 2,100 | 199 | |||||
1.2 | งานจัดทำแผนปฏิบัติการและแผนพัฒนา | 2 | กรรณิกา | 2,000 | 2,000 | 4,000 | 200 | ||||
รวม | 6,100 | ||||||||||
2. | หน่วยงานบุคลากร | 201 | |||||||||
2.1 | โครงการพัฒนาบุคลากร | 2 | สมเกียรติ | 50,000 | 50,000 | 206 | |||||
รวม | 50,000 | ||||||||||
3. | งบประมาณ/การเงินบัญชี | 209 | |||||||||
3.1 | งานการเงิน/บัญชี | 2 | บุษราพรรณ | 15,000 | 15,000 | 212 | |||||
3.2 | งานงบประมาณ | 2 | บุษราพรรณ | 100 | 400 | 500 | 213 | ||||
รวม | 15,500 | ||||||||||
4 | หน่วยงานธุรการ | 214 | |||||||||
4.1 | งานสารบรรณ | 2 | น้ำอ้อย | 1,000 | 1,000 | 218 | |||||
4.2 | งานทะเบียน-สถิติ | 2 | น้ำอ้อย | 500 | 500 | 219 | |||||
รวม | 1,500 | ||||||||||
5. | หน่วยงาประชาสัมพันธ์ | 220 | |||||||||
5.1 | งานประชาสัมพันธ์ | 2 | สมเกียรติ | 5,000 | 5,000 | 223 | |||||
รวม | 5,000 | ||||||||||
6. | หน่วยงานพัสดุ-ครุภัณฑ์ | 224 | |||||||||
6.1 | งานจัดทำทะเบียนคุมพัสดุ/ครุภัณฑ์ | 2 | น้ำอ้อย | 300 | 300 | 227 | |||||
รวม | 300 | ||||||||||
รวมทั้งสิ้น | 78,400 |